6 Mẹo Xây Dựng Sàn Nhún Trampoline Thành Công & Thu Hút

Sàn nhún Trampoline đang ngày càng “được chuộng” tại các khu vui chơi trẻ em trong nhà bất kể quy mô diện tích bởi sàn nhún Trampoline có thể điều chỉnh kích thước tùy ý. Chủ đầu tư cần phải xem xét nhu cầu vui chơi phát triển một cách nhanh chóng của khách hàng, nắm bắt xu hướng để trở thành xu hướng, “hô biến” khu vui chơi của mình thành một sân chơi thú vị. Tuy nhiên, yếu tố an toàn vẫn nên được ưu tiên và đảm bảo.

Dưới đây là 5 mẹo để chủ đầu tư xây dựng sàn nhún Trampoline một thành công và thu hút trong kinh doanh khu vui chơi.

1 Không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng  

Độ an toàn và độ bền khi hoàn thiện tổng thể là những thành phần chính của sàn nhún Trampoline chất lượng là tất cả các chủ đầu tư muốn hướng tới. Điều này có thể vượt xa cả tính thẩm mỹ vì dù khu vui chơi có đẹp đến đâu mà thiết bị bên trong không an toàn và không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn toàn, doanh nghiệp kinh doanh khu vui chơi của chủ đầu sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, nặng hơn là thất bại.

>>> Hãy đảm bảo rằng mình đã tìm hiểu và thất ựu tìm được các đơn vị sản xuất, thi công, lắp đặt sàn nhún Trampoline chuyên nghiệp để bảo vệ thương hiệu và khách hàng của bạn.

2 Tận dụng tối đa nhóm tuổi mục tiêu

Khu vui chơi trẻ em là sân chơi trải nghiệm dành cho bé có độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi. Và đối với các bé có độ tuổi càng lớn, nhu cầu vui chơi sáng tạo hơn, thử thách hơn là điều dĩ nhiên. Việc “sở hữu” một sàn nhún Trampoline trong khu vui chơi sẽ tạo ra một “thị trường rộng lớn” hơn về nhóm thanh thiếu niên.

>>> Việc dành riêng một khu vực cho sàn nhún Trampoline chắc chắn sẽ tạo nên điểm thu hút cho khu vui chơi. Quý chủ đầu tư hãy xem xét điều này vì nó sẽ tạo ra nhiều doanh thu hơn cho khu vui chơi.

3 Tích hợp với những trò chơi khác có sẵn trong khu vui chơi

Nếu khu vui chơi diện tích lớn, chủ đầu tư có thể đầu tư một sàn nhún trampoline rộng lớn, kết hợp với tường leo núi mảnh để tăng thêm độ thử thách. Kết hợp với cầu thăng bằng, vượt chướng ngại vật, và trò chơi Sasuke huyền thoại.

Đối với khu vui chơi diện tích vừa, chủ đầu tư có thể đầu tư một sàn nhún kết hợp với hồ xốp đủ màu, hoặc tường dính con ong để tạo thêm nhiều điều thú vị.

4 Tạo nét đặc trưng riêng   

Cũng giống như việc các quán nước luôn có món nước “signature”, các nhà hàng có món ăn “best seller”, các khu vui chơi phải có một sản phẩm đặc trưng nào đó được các bé yêu thích. 

>>> Vậy nên, ngoài “sở hữu” nhà liên hoàn tuyệt vời, các chủ đầu tư đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một sản phẩm trò chơi đặc trưng như như sàn nhún Trampoline với nét đặc sắc riêng biệt, nhìn là bị ấn tượng. Một điểm nhấn ấn tượng sẽ làm cho khu vui chơi của bạn dễ đi sâu vào trí nhớ, tiềm thức của các bé, từ đó tăng độ nhận biết và thúc đẩy doanh nghiệp của chủ đầu tư nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh.

5 Thiết kế sàn nhún Trampoline nhất quán với khu vui chơi

Thiết kế sàn nhún Trampoline cũng phải nhất quán chủ đề khu vui chơi và nâng cao thương hiệu của khu vui chơi. Đảm bảo rằng cách phối màu cũng phải vừa mặt ánh nhìn, phù hợp với thị hiếu vui chơi.

6 Đẩy mạnh Marketing

Khuyến khích khách hàng chụp ảnh “check-in” và đăng chúng lên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, TikTok, Google,… Nó sẽ như một nguồn tiếp thị bổ sung hiệu quả để quảng cáo miễn phí cho sàn nhún Trampoline và cả khu vui chơi của chủ đầu tư.

CÔNG TY TNHH SX DV TM TRẺ EM VIỆT 

Tại Trẻ Em Việt, chúng tôi tự hào khi thiết kế và sáng tạo ra khu vui chơi trẻ em trong nhà cũng như đáp ứng được tất cả yêu cầu thiết kế những chi tiết bên trong, kể cả sàn nhún Trampoline.

>>> Tham khảo về giá cả, mẫu mã sàn nhún Trampoline, click tại đây.

Dù bắt đầu đầu tư hay muốn nâng cấp sàn nhún Trampoline, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi, mọi dịch vụ tư vấn đề miễn phí và luôn trực thuộc 24/7.

Kết nối với chúng tôi – đội ngũ công ty Trẻ Em Việt

Địa chỉ: 37/17 Bến Lội, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Zalo: 0941 7777 05 (Mrs.Ngọc)

Hotline: 03 3333 7615

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.