Những Sai Lầm Phổ Biến Trong Việc Xây Dựng Thương Hiệu Khu Vui Chơi

Tạo ra một bản sắc thương hiệu xuất sắc, có “tiếng vang” là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ hoạt động kinh doanh khu vui chơi trong nhà nào. Tuy nhiên, nỗ lực xây dựng thương hiệu của chúng ta có thể bị cản trở bởi một số sai lầm nhất định. 

Vậy những sai lầm đó là gì? Sai lầm có phổ biến không? Cùng Trẻ Em Việt tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này để tránh nhé.

Thông điệp truyền tải dài dòng, phức tạp

Một sai lầm cần tránh là sử dụng ngôn ngữ phức tạp hoặc sử dụng quá nhiều thông tin. Thay vào đó, chủ đầu tư hãy tạo ra những thông điệp đơn giản và dễ nhớ, gây được “tiếng vang” đến với khách hàng của. 

Sử dụng dòng giới thiệu khu vui chơi hấp dẫn, dòng thông điệp chào mừng nồng nhiệt và phương châm phù hợp nắm bắt được bản chất thương hiệu khu vui chơi một cách thân thiện.

Hình ảnh sử dụng không hề có sự nhất quán

Duy trì sử dụng hình ảnh nhất quán là việc rất quan trọng để nhận diện thương hiệu. Đảm bảo hình ảnh gắn kết thể hiện được thông điệp, cá tính, sự độc đáo của khu vui chơi.

Chỉ nên sử dụng 1 LOGO, 1 tên gọi, 1 linh vật khu vui chơi xuyên suốt để khách hàng khi nhìn thấy sẽ nhớ ngay đến khu vui chơi của mình -> đảm bảo nhận dạng hình ảnh

Tránh sử dụng các biểu tượng, màu sắc và các yếu tố thiết kế có nhiều chi tiết có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng. 

Sao chép đối thủ cạnh tranh

Tránh mắc bẫy sao chép (bắt chước) chiến lược xây dựng thương hiệu của đối thủ cạnh tranh. Hãy tập trung vào việc khám phá, tìm tòi những điểm mạnh và tạo ra vô số dịch vụ độc đáo của riêng khu vui chơi của mình. Hãy tạo sự khác biệt bằng cách tạo ra trải nghiệm thương hiệu khác biệt giúp bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh và để lại ấn tượng lâu dài với đối tượng khách hàng là phương án an toàn và chắn chắn.

Bỏ qua việc “update” trò chơi, đồ chơi

Mở rộng trải nghiệm cho khu vui chơi bằng cách update liên tục đồ chơi, trò chơi “trendy”. Sự thay đổi hợp lý sẽ khiến khu vui chơi ngày càng thu hút hơn.

Đánh giá thấp tầm quan trọng của khiếu nại của phụ huynh

Hãy nhớ rằng phụ huynh đóng một vai trò quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định rằng đưa con đến khu vui chơi hay không / đưa con đến khu vui chơi nào. 

Việc tạo ra trải nghiệm tốt sẽ là mối quan tâm hàng đầu trong lòng phụ huynh. 

Chủ đầu tư chỉ cần chú trọng làm nổi bật lợi ích giáo dục và phát triển của sân chơi đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối là ghi điểm “vội” trong lòng quý phụ huynh.

Bỏ qua sức mạnh của âm nhạc 

Sức ảnh hưởng của âm nhạc / nhạc nền mặc định khu vui chơi lại thường hay bị các chủ đầu tư bỏ qua. Chọn âm nhạc phù hợp bổ sung cho bầu không khí của khu vui chơi sẽ tạo ra bầu không khí mới mẻ, đó cũng là một trải nghiệm sâu sắc, đôi khi là “mê hoặc” các bé.tạo ra trải nghiệm sâu sắc và mê hoặc cho trẻ em cũng như bầu không khí thoải mái cho cha mẹ. 

Nếu khu vui chơi của chủ đầu tư xây dựng theo chủ đề, có thể xem xét chọn các bản nhạc phù hợp với chủ đề thương hiệu luôn.

Ví dụ: Khu vui chơi trẻ em Doraemon Kids với chủ đề mèo máy Doraemon, tone màu xanh rộng khắp thì có thể mở nhạc phim hoạt hình Doraemon để tăng sự kích thích mà vẫn quen thuộc.

Không “chăm chút” điều chỉnh thương hiệu 

Thường xuyên đánh giá tính hiệu quả của chiến lược khu vui chơi lúc bấy giờ và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để khu vui chơi hoàn toàn khác biệt ở mọi thời điểm. 

Chủ đầu tư phải chăm chút và không ngại thay đổi để xu hướng thị trường cũng như mong đợi của khách hàng.

CÔNG TY TNHH SX DV TM TRẺ EM VIỆT 

Trong ngành công nghiệp kinh doanh về khu vui chơi trẻ em trong nhà đang phát triển hiện nay, thương hiệu là một chìa khóa để dẫn đến thành công.

Thiết lập một thương hiệu ấn tượng, dễ nhớ và dễ hiểu, cực kỳ thu hút cả trẻ em và phụ huynh, đồng thời khác biệt hơn so với đối thủ cạnh tranh có vẻ như là một thử thách đối với chủ đầu tư. 

>>> Tầm quan trọng của việc thiết kế thương hiệu một cách chi tiết, click tại đây.

Cái gì khó cứ để đó chúng tôi lo, hãy để Trẻ Em Việt giúp chủ đầu tư thực hiện điều đó. Chúng tôi sẽ thổi sức sống phũ rộng khắp khu vui chơi của chủ đầu tư, tạo được ấn tượng dù thị trường có thay đổi. 

Kết nối với chúng tôi – đội ngũ công ty Trẻ Em Việt

Địa chỉ: 37/17 Bến Lội, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Zalo: 0941 7777 05 (Mrs.Ngọc)

Hotline: 03 3333 7615

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.