Update Các Mẫu NHÀ HƠI – NHÀ PHAO Cho Khu Vui Chơi Trẻ Em

Dưới đây là một số mẫu nhà hơi – nhà phao dành cho khu vui chơi trẻ em, các sản phẩm NHÀ HƠI được update mới tại cty TRẺ EM VIỆT.

Nhà hơi chuột MICKEY

Hình ảnh chú chuột mickey thân thiện với với các em bé như thế nào?

Chú chuột ngộ nghĩnh, thông minh và hài hước

Có lẽ khó có em bé nào cưỡng lại hình ảnh dễ thương của chú chuột Micky, một nhân vật hoạt hình nổi tiếng gắn với thương hiệu của hãng phim hoạt hình danh tiếng nhất thế giới Walt Disney. 

Mickey là một “anh chàng” không có râu, hai tai tròn và to vểnh lên rất ấn tượng, đôi mắt cũng to tròn, tay mang găng trắng, thân hình nhỏ nhắn gắn liền với cặp giò mảnh khảnh, nhưng bàn chân luôn mang một đôi giầy to tướng, bước ra trình diện trước công chúng với điệu bộ ngộ nghĩnh, hai tay đút túi quần, vừa bước đi vừa huýt sáo một cách hài hước. 

Lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình chuột MICKEY để thiết kế nhà hơi – nhà phao khu vui chơi thật thu hút các em bé tham gia vui chơi với trò chơi này.

Nhìn toàn cảnh nhà hơi lâu đài CHUỘT MICKEY khá rực rỡ và thu hút.
Bên trong nhà phao có cầu thang leo lên cùng dây cầm để bé leo lên dễ dàng, kế bên là 2 cầu trượt để bé vui chơi thỏa thích.

Nhà hơi chú chuột MICKEY là nhân vật chính, song song đó là những nhân vật khá dễ thương như: Chú voi con, chú hổ,…được lồng ghép ở những vị trí nổi bật. Nhà phao chú chuột MICKEY là một loại nhà hơi giống nhà hơi LÂU ĐÀI, có thang leo lên phía trên cao và có cầu trượt trượt xuống. Bé vui chơi an toàn cùng nhà hơi nhà phao do công ty TRẺ EM VIỆT cung cấp.

Phia bên trong nhà hơi là chú ngựa ngồi lắc lư để bé cưỡi leo trèo.

Nhà hơi Pororo

Các nhân vật được thế kế trên nhà hơi Pororo.

Ngoài ra chú chim cánh cụt PORORO ra còn những nhiều người bạn  khác khiến các em thích thú. Như Poby (chú gấu Bắc cực to lớn), Eddy (chú cáo màu vàng), Loopy (cô hải ly màu hồng), Crong (chú khủng long mới nở màu xanh) và Harry (chú chim sẻ màu hồng).

Tính cánh của các nhân vật được thiết kế trên nhà hơi vừa đáng yêu, ngộ nghĩnh vừa có tính giáo dục cao. Tuy không biết bay nhưng Pororo luôn mơ ước trở thành phi công để được chao lượn trên bầu trời. Để thực hiện ước mơ, Pororo không ngừng dũng cảm đối đầu với thử thách, khó khăn. Còn Eddy rất muốn trở thành nhà khoa học. Cậu rất thông minh, tuy nhiên không phải lúc nào cũng thành công.

Dù vậy, với sức sáng tạo tốt, Eddy thường chế tạo nhiều thiết bị để giúp đỡ bạn bè. Chú khủng long Crong lại thật đáng yêu. Dù chưa biết nói nhưng vẫn luôn đồng hành với Pororo trong mọi cuộc hành trình. Bên cạnh đó, Loopy là một đầu bếp tốt bụng, Harry hát dở nhưng lại vui tính, Petty là một cô bạn cực kỳ nhanh trí, Crong thì vô cùng rắc rối nhưng đáng yêu.

Mỗi nhân vật được thiết kế trên nhà hơi có một tính cách khác nhau, nhưng được tạo hình rất phù hợp, thu hút thiếu nhi và được ủng hộ rất nhiệt tình sau khi ra mắt sản phẩm nhà hơi Pororo.

Nhìn tổng quan toàn cảnh nhà hơi Pororo
Nhà hơi Tororo dùng cho khu vui chơi ngoài trời, hoặc khu vui chơi trong nhà với trần cao trên 6m.
Bên trong nhà hơi Pororo có cầu thang leo lên chính giữa và 2 cầu trượt bên cạnh.
Nhà hơi Pororo được trang trí khá bắt mắt.

Nhà hơi chú chó ĐỐM

Về những hình ảnh trong nhà hơi chó đốm, lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình chú Chó Đốm với cốt truyện về chú chó đốm con bị bắt cóc bởi người phụ nữ phản diện Cruella de Vil vì bà ta muốn dùng lông của chúng để làm áo khoác. Chó cha Pongo và chó mẹ Perdita quyết định lên đường giải cứu đám cún con khỏi bàn tay của Cruella, đồng thời cũng cứu được 84 chú chó đốm khác được mua từ những cửa hàng bán thú cưng, đưa tổng số chó đốm con lên 101.

Nhà hơi LEO NÚI

Trò chơi leo núi luôn là một trò chơi được các em bé tăng động từ 6 đến 12 tuổi thích thú vui chơi với trò chơi leo núi. Nhưng leo núi bằng những vách tường khá là quen thuộc ở các khu vui chơi trẻ em, hay những khu vận động ngoài trời.

Để làm thêm phong phú về trò chơi vận động leo núi thì mẫu nhà phao LEO NÚI được tái hiện lại mộ ngọn núi nhọn, xung quanh là những cục leo núi, song song đó là sợi dây, phía trên là đỉnh chóp cũng như là nơi cao nhất của ngọn núi.

Trò chơi leo núi bằng nhà pha, được vui chơi an toàn vì bên dưới là tấm nệm êm được bơm căng lên hứng xung quanh của ngọn núi. Đế đệm bằng hơi có đường kính khá lớn để đảm bảo độ an toàn khi những trường hợp bé năng độ, thả người rơi tự do.

Nhà hơi leo núi khá cao chiều cao trên 6m

Để lắp đặt được bộ nhà hơi leo núi đỏi hỏi những khu vui chơi trẻ em trong nhà phải có chiều cao trần trên 6m hoặc phải để ngoài trời.

Đối với các khu vui chơi trẻ em liên hoàn trong nhà có trần cao dao động 3.5, nhưng muốn có trò chơi nhà hơi leo núi thì phải Order ( đặt hàng ) từ công ty cung cấp nhà hơi với độ cao chóp núi dưới 3.4m, và những tỉ lệ về các thông số kích thước khác phải thay đổi cho phù hợp với chiều cao đỉnh núi.

Nhà hơi POKEBALL

Chắc hẳn chúng ta cũng như các em bé ngày nay khá quen thuộc với bộ phim hoạt hình nổi tiếng POKEMON, thì món đồ kỳ diệu để bắt các nhân vật pokemon đó chính là POKEBALL.

Vì thế lấy những hình ảnh hoạt hình quen thuộc với các em bé, các kỷ sư thiết kế nhà hơi đã design một chiếc nhà phao POKEBALL khá lớn và phá cách.

Poke Ball là loại bóng đầu tiên và cũng là loại bóng đơn giản nhất mà bạn sẽ được sở hữu ngay khi bước chân vào thế giới bắt Pokemon. Loại bóng này có tỉ lệ bắt Pokémon cơ bản và chủ yếu dùng để bắt các Pokemon thuộc vào loại đơn giản. Bóng có màu đỏ và trắng đặc trưng cho cả series Pokemon, với giá trị mua thuộc hàng rẻ. 

Nhà phao POKEBALL có cầu trượt khá cao và dốc cho bé tha hồ trượt nhé.

Nhà Phao CẦU TRƯỢT

Mục đích để thỏa đam mê trượt.

Trẻ nhỏ thường rất thích các trò chơi leo trèo, trượt cầu trượt. Nhất là cảm giác được trượt từ trong ống cầu trượt xuống hồ nước thì không chỉ là trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng mê. Thế nhưng, các loại cầu trượt nước cố định thường khá nguy hiểm. Khiến nhiều bậc phụ huynh cũng không dám cho con trẻ chơi những trò chơi mạo hiểm này.

Do đó sản phẩm nhà phao cầu trượt được đáp ứng thỏa đam mê trượt của các bé, lại rất an toàn, phụ huynh có thể an tâm cho con vui chơi ở những trò chơi bằng phao leo trèo, trượt như vậy.

Nhà Phao CON TRÂU LẮC

Một loại nhà hơi khá mới mẻ hiện nay ở các trung tâm vui chơi giải trí trẻ em trong nhà. Những khu vui chơi trẻ em trong nhà có trần thấp dao động 3.2m muốn có một trò chơi bằng hơi, nhà hơi leo núi thì không phù hợp vì độ cao trần không cho phép sử dụng, hay đối với những nhà hơi khác thì cũng cần trần nhà cao. Vậy để giải quyết vấn đề này thì Nhà phao CON TRÂU LẮC là một sản phẩm đồ chơi bằng hơi được chọn lựa khá ưng ý nhé.

Nhà hơi con trâu lắc vui chơi với nó như thế nào?

Nhà hơi là một cái phao vòng tròn được bơm hơi và có vách ngăn cao an toàn cho bé khi vui chơi không bị văng ra ngoài. Bé leo lên nhà hơi, ngồi lên con trâu, cầm thật chặc vào 2 cái sừng,.. Tiếp đó là chú trâu tha hồ lắc lư, đủ các kiểu,.. Đến lúc bé không trụ được nổi trên lưng của chú trâu thì bé tự động ngã lăng xuống bên dưới là vòng tròn bằng hơi êm ái đang đợi hứng bé.

Lưu ý khi sử dụng đồ chơi Nhà hơi – nhà phao – hay các sản phẩm đồ chơi bằng hơi khác.

❌ Không để Nhà bơm hơi, quá gần các vật phát nhiệt và có góc cạnh sắc nhọn.

❌ Không để trẻ nhỏ dùng vật nhọn hay dao nhọn, đâm vào đồ chơi bơm hơi.

❌ Không nên để đồ chơi bơm hơi khi ở môi trường nhiệt độ cao hoặc quá nắng nóng.

❌ Không lôi kéo hoặc chơi nhà phao bơm hơi trên nền bê tông, vì sẽ dễ bị rách,thủng.

❌ Không sử dụng máy bơm đồ chơi nhà hơi ngoài trời đang mưa, vì máy sẽ bị hư hỏng, cháy do bị tiếp xúc với nước.

Bản thiết kế 3D nhà hơi khu vui chơi, nhà hơi MINION.

TRẺ EM VIỆT sẽ thiết kế mẫu mới, kích thước và màu sắc theo mọi yêu cầu của khách hàng.

✤ Chất liệu bạt bền đẹp: Nhà phao bơm hơi khu vui chơi được sản xuất từ chất liệu bạt nhựa PVC nhập khẩu cao cấp, với độ dày từ 0,55mm – 1,1mm.

 Bạt có cấu tạo 5 lớp với lớp sợi siêu chịu lực phía trong cùng. 2 bên là 2 lớp nhựa PVC dẻo nguyên sinh. Ngoài cùng là 2 lớp phủ chống tia UV và chống nấm mốc độc đáo.

 Khả năng chịu va đập cao – chống cháy – chống thấm – không rò rỉ khí.

 Chất liệu bạt không chứa các thành phần độc hại, rất an toàn và thân thiện với người sử dụng, nhất là với trẻ nhỏ.

☞ Đây chính là chất liệu được TRẺ EM VIỆT tin tưởng lựa chọn để sản xuất các mặt hàng đồ chơi bằng hơi cho các khu vui chơi trẻ em mà chúng tôi cung cấp.

Bảo hành: Đồ chơi bơm hơi khu vui chơi được bảo hành 6 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất như lỗi đường chỉ, đường ép,…

» Không bảo hành lỗi do thiên tai hay con người gây ra. Bạn hãy yên tâm khi có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi, các nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Cty ĐỒ CHƠI TRẺ EM VIỆT còn rất nhiều sản phẩm đồ chơi Nhà phao – Nhà hơi dành cho khu vui chơi khác, với đầy đủ các thông số kỷ thuật.

Hoặc quý khách hàng có thể xem thêm những sản phẩm đồ chơi bơm hơi cho nhà bóng liên hoàn, đồ chơi bơm hơi được bỏ trong hồ bóng, như thuyền hơi, cá heo hơi, bập bênh hơi,…

Hay quý khách hàng có dự định kinh doanh khu vui chơi trẻ em

Mọi thắc mắc về sản phẩm đồ chơi – trò chơi cho khu vui chơi trẻ em, quý khách hàng vui lòng liên hệ Cty ĐỒ CHƠI TRẺ EM VIỆT.

Hotline: 0941 7777 05 zalo – 03 3333 7615 Mrs. Ngọc

Địa chỉ: 37/17 Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.